[Vietnamese] Một bước tiến mới: Vexanium Genesis Block

Xin chào các VEX partners,

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về Vexanium Genesis Block để các bạn hiểu hơn về nó. Genesis Block chính là khối đầu tiên của blockchain. Các phiên bản hiện đại của blockchain được gọi là khối 0, mặc dù các phiên bản đầu tiên đã tính nó là khối 1. Genesis Block hầu như luôn được mã hóa vào phần mềm của các ứng dụng sử dụng blockchain của nó.

Sau khi khối đầu tiên được tạo trên blockchain, thì blockchain của Vexanium sẽ chạy và sẵn sàng để sử dụng. Công nghệ blockchain Vexanium là blockchain thế hệ tiếp theo để áp dụng đại trà được sinh ra cho DApps (Ứng dụng phi tập trung), DeFi (Tài chính phi tập trung) và thâm nhập bán lẻ.

Dưới đây là một số hệ sinh thái sẽ có trong mainnet Vexanium:
VEXPlorer (VEX Browser) – một ứng dụng phần mềm dưới dạng trang web để kiểm tra mọi thứ có liên quan đến blockchain Vexanium. Người dùng có thể kiểm tra giá biểu đồ trực tiếp VEX -USD, giá RAM, các khối đã được tạo, nhà sản xuất khối và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối VEXPlorer với VEX Wallet để chuyển VEX, mua, bán hoặc tặng RAM và bỏ phiếu cho các nhà sản xuất khối trong trình duyệt VEX. VEXPlorer sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 7 năm 2019

Ví VEX – ví kỹ thuật số chạy trên blockchain Vexanium. Bạn có thể làm rất nhiều thứ trong Ví VEX, chẳng hạn như lưu trữ VEX, chuyển VEX và mua hoặc bán RAM, CPU và NET để thực hiện các giao dịch trong Vexanium Blockchain. VEX Wallet cho phép người dùng quản lý VEX của họ và sử dụng tất cả các ứng dụng phi tập trung Vexanium bằng một nền tảng. Ví VEX trên PC sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 7 năm 2019.
VEX DApps – một ứng dụng phi tập trung chạy bằng hợp đồng thông minh Vexanium trên nền tảng blockchain Vexanium. Người dùng có thể sử dụng và tạo ứng dụng phi tập trung của riêng mình bằng cách sử dụng chuỗi khối Vexanium. Vexanium có kế hoạch ra mắt hơn 100 DApps trong năm nay. VEX DApps sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 7 năm 2019

Decentralized Finance (DeFi) – một công cụ tài chính được xây dựng dựa trên blockchain Vexanium. Đây là một giao thức nguồn mở để tạo và phát hành các tài sản kỹ thuật số. DeFi cho phép người dùng tạo ra các nền tảng phát hành giao thức cho vay mở và đầu tư, thị trường dự đoán, sàn giao dịch, thị trường mở và stablecoin. DeFi sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 7 năm 2019

Đấu thầu tên cao cấp – Bạn có thể đặt ví hoặc tên người dùng của riêng mình bằng VEX với tên cao cấp như Singapore, Việt Nam, Jakarta hoặc bất kỳ nơi nào khác và sau đó bạn có thể bán thông qua thị trường tên phụ **

Và còn nhiều hơn thế nữa – Vexanium vẫn đang phát triển các tính năng và ứng dụng khác để cải thiện hệ sinh thái Vexanium trong tương lai.

Mainnet sẽ chính thức ra mắt vào hôm nay với lịch trình sắp tới cụ thể như sau:

26 tháng 6, 2019 – Ra mắt Khối Genesis

29 tháng 6, 2019 – Công bố tài liệu thông tin về các nhà sản xuất khối (BP)

29 tháng 6, 2019 – Ra mắt thử nghiệm Ví phiên bản PC (Không bỏ phiếu, không trading RAM)

30 tháng 6, 2019 – VexGift bắt đầu rút Mainnet VEX

1 tháng 7, 2019 – Chia đôi VexGift

1 tháng 7, 2019 – Hoán đổi VEX Token >< VEX coin

3 Tháng 7, 2019 – Trình duyệt khởi động trading RAM chưa có sẵn. bỏ phiếu BP

3 Tháng 7, 2019 – Ra mắt chính thức Ví

5 tháng 7, 2019 – Ra mắt tạo ứng dụng phi tập trung Token (Ai cũng có thể tự tạo VEX token)

8 Tháng 7, 2019 – Ngày thử nghiệm DApp

9 Tháng 7, 2019 – Cuộc thi Vex Dapp + Nộp ý tưởng DApp

11 Tháng 7, 2019 – Lễ quốc khánh (Ra mắt chính thức). Ra mắt DAPP, Ví di động (DApp + RAM Trading + Bỏ phiếu), Hướng dẫn VEX Developer.

15 tháng 7, 2019 – Vexanium DEX (Sàn giao dịch phi tập trung)

31 tháng 7, 2019 – Kết thúc trao đổi VEX coin

Để công nghệ blockchain có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và trở thành công nghệ có thể thâm nhập để áp dụng đại trà. Vexanium có công nghệ blockchain tiên tiến với 5 tính năng chính ưu việt hơn so với hầu hết các công nghệ blockchain ngoài kia.

Dưới đây là các tính năng của công nghệ chuỗi khối Vexanium:
Về khả năng mở rộng: Vexanium có thể chứa hơn 2000 TPS (giao dịch mỗi giây) trong khi hầu hết các nền tảng blockchain chỉ có thể chứa 10 đến 100 TPS.

Về phí giao dịch: Vexanium không tính phí giao dịch, như hầu hết các nền tảng thường yêu cầu phí giao dịch trong mọi giao dịch được thực hiện bởi người dùng

Về mặt đồng thuận: Vexanium sẽ sử dụng sự đồng thuận DPoS (Delegated Proof Of Stakes), có nghĩa là Vexanium sẽ ưu tiên khả năng mở rộng và hiệu suất mạng bằng cách sử dụng các nhà sản xuất khối. Dưới đây là lời giải thích đầy đủ về các nhà sản xuất khối Vexanium: https://blog.vexanium.com/vexanium-block-producer-101.html

Về việc tạo hợp đồng thông minh và ngôn ngữ lập trình: blockchain Vexanium sẽ sử dụng ngôn ngữ lập trình C ++ để lập trình viên dễ dàng tạo hợp đồng thông minh bằng cách sử dụng blockchain Vexanium.
Các tính năng chống trộm và đóng băng: Bằng cách sử dụng DPoS, blockchain Vexanium sẽ có thể cập nhật mã hợp đồng không phù hợp hoặc không chính xác mà không liên quan đến hard fork.

Là công nghệ blockchain công khai đầu tiên và lớn nhất ở Indonesia, chúng tôi tin rằng Vexanium có thể tạo ra tác động lớn trong nhiều ngành công nghiệp sử dụng công nghệ blockchain.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *