[Vietnamese] Chuẩn bị ra mắt Vexanium Genesis Block

Xin chào các VEX partners,

Chúng tôi sẽ ra mắt Genesis Block trên nền tảng Vexanium Mainnet trong tháng 6 này. Nếu như bạn chưa biết Block Producers là gì, bạn có thể đọc thêm tại đây https://blog.vexanium.com/vexanium-block-producer-101.html

Thông qua bài viết này, chúng tôi muốn gửi tới bạn thông tin về quy trình đăng ký Block Producers ngay sau khi Vexanium Mainnet chính thức khởi động.

Trong 2-3 tháng đầu tiên khởi chạy Vexanium Public Blockchain, Block Producers sẽ trở thành một thực thể độc lập khỏi đội ngũ phát triển của Vexanium. Bất kỳ tổ chức, tập đoàn hay công ty nào muốn trở thành Block Producers chỉ cần điền vào một biểu mẫu được cung cấp bởi Đội ngũ phát triển của Vexanium. Quá trình đăng ký trở thành Block Producer càng nhanh thì việc bầu chọn trực tuyến cho các Block Producers sẽ bắt đầu càng sớm.

Trong giai đoạn đầu của Genesis Block và Vexanium blockchain, đội ngũ phát triển của Vexanium cần 300.000.000 (300 triệu VEX để chạy BP). Khoảng từ 700.000.000 đến 760.000.000 lượng VEX đang lưu hành trong năm 2019 với tổng nguồn cung là 1.000.000.000 VEX.
Để đăng ký trở thành ứng viên Block Producer, bạn cần có 10.000.000 đến 12.000.000 VEX hoặc có thể ít hơn. Nếu số lượng VEX bạn có nhiều hơn yêu cầu tối thiểu này thì đây sẽ là một lợi thế cho bạn trong quá trình bầu chọn Block Producer bởi bạn có càng nhiều VEX coin thì khả năng bạn được chọn sẽ càng lớn. Mọi vòng bầu chọn sử dụng VEX coin đều sẽ được đặt cược nên bạn có thể bỏ bầu chọn block producer này và chuyển sang bầu cho những block producer khác.

21 Block Producers (21BP)
Những Block Producer đang hoạt động là người tạo ra các blocks trên Vexanium Blockchain. Tổng số lượng block là 21 nhưng số lượng Block Producer có thể nhiều hơn 21 và thậm chí đạt đến 100 – 200 BP sẵn sàng. Miễn là nền tảng Vexanium blockchain vẫn đang hoạt động thì quy trình bầu chọn BP sẽ chạy liên tục mà không dừng lại. Đồng thời, số lượng thành viên BP đang hoạt động có thể sẽ thay đổi theo từng phút phụ thuộc vào số lượt bầu chọn mà họ nhận được.
BPs (Block Producers) sẽ nhận được phần thưởng dưới dạng VEX coin được xuất bởi tokens với tỷ lệ lạm phát 5% mỗi năm (2% BP + 3% lockup Worker Proposal).

Quy trình đăng ký BP sẽ bắt đầu ngay sau khi khởi động Mainnet. Trong 2-3 tháng đầu tiên, BP sẽ được chạy bởi đội ngũ phát triển của Vexanium. Nếu có khoảng tối thiểu 21-30 BP đăng ký thì quy trình bầu chọn trực tuyến có thể sẽ nhanh hơn dự đoán.
Tổng số lượng BP cần thiết là 30 BP.
– Block Producers đang hoạt động: 21 BP x 10.000.000 VEX (đối với BP)
– Block Producers đã sẵn sàng: 9 BP X 10.000.000 VEX (đối với BP)
Trên đây là số lượng tối thiểu trong giai đoạn đầu của Vexanium Blockchain. Sau đó, public Block Producers sẽ được mở và số VEX được sử dụng cho BP này sẽ vẫn được dùng như dự phòng cho các BP đã sẵn sàng.
Đây là danh sách 30 Blockchain BP đầu tiên của Vexanium được quản lý bởi đội ngũ phát triển của Vexanium.
vexio
vexchain
vexgame
vexbeijing
vexusa
vexsingapore
vexindonesia
vexpool
vexdapp
vexdefi
vexjakarta
vexjatim
vexgift
vexcharity
vexkorea
vexvietnam
vexrussia
vexdubai
metavex
vexalife
vexchina
vexshanghai
vexjapan
vexsumatra
vexborneo
vexsea
vextaiwan
vexcoredev
vexeuro
vexaustralia

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *